Cashews Raisins and Almonds Benefits in Winter
mictv telugu

ఈ డ్రైఫ్రూట్స్ కలిపిన పాలు తాగితే..ఆ సమస్యలన్నింటికీ చెక్ పెట్టవచ్చు.

January 12, 2023

Cashews Raisins and Almonds Benefits in Winter

సీజన్ ఏదైనా సరే.. డ్రై ఫ్రూట్స్ తప్పనిసరిగా ఆహారంలో చేర్చుకోవాలి. ఎందుకంటే వాటిలో శరీరానికి కావాల్సిన పోషకాలన్నీ ఉంటాయి. ముఖ్యంగా జీడిపప్పు, ఎండుద్రాక్ష, బాదం పప్పులను చాలా మంది ఇష్టపడతారు. జీడిపప్పులో ఫైబర్, కాల్షియం, మెగ్నీషియం, భాస్వరం, జింక్ ఉన్నాయి. ఎండుద్రాక్షలో ఐరన్, పొటాషియం, విటమిన్ B6,మాంగనీస్ ఉంటుంది. బాదం కూడా పోషకాలకు నిధి, ఫైబర్, ఆరోగ్యకరమైన కొవ్వులు, ప్రోటీన్, మెగ్నీషియం ఇందులో అధిక మొత్తంలో ఉంటాయి. ఈ డ్రై ఫ్రూట్స్ అన్నింటి ప్రభావం చాలా వేడిగా ఉంటుంది. కాబట్టి చలికాలంలో వీటిని తీసుకుంటే శరీరంలో వేడి అలాగే ఉంటుంది. వీటితో పాటు జీడిపప్పు, ఎండుద్రాక్ష, బాదం పప్పులను కలిపి తింటే శరీరానికి ఎన్నో ప్రయోజనాలు చేకూరుతాయి. ఎండుద్రాక్ష, బాదం పప్పులను కలిపి తింటే ఎలాంటి లాభాలు ఉంటాయో తెలుసా ? చలికాలంలో జీడిపప్పు , ఎండుద్రాక్ష,బాదంపప్పు తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాల గురించి తెలుసుకుందాం.

చలికాలంలో జీడిపప్పు, ఎండుద్రాక్ష మరియు బాదం పప్పులు తినడం వల్ల కలిగే ప్రయోజనాలు  
1. రోగనిరోధక శక్తి పెరుగుతుంది:
జీడిపప్పు, ఎండుద్రాక్ష,బాదంపప్పులో విటమిన్లు, ఖనిజాలు పుష్కలంగా ఉంటాయి. వీటిలో ఉండే జింక్, విటమిన్లు రోగనిరోధక శక్తిని పెంచుతాయి. శీతాకాలంలో, శరీరం రోగనిరోధక శక్తి బలహీనపడటం ప్రారంభమవుతుంది. దీంతో వ్యక్తి త్వరగా అనారోగ్యానికి గురవుతాడు. అందుకే శరీరానికి రోగనిరోధక శక్తిని పెంచడం చాలా ముఖ్యం. ఇందుకోసం జీడిపప్పు, ఎండుద్రాక్ష, బాదం పప్పులను రోజూ తినాలి.

2. రక్తహీనతను తొలగించండి:
జీడిపప్పు, ఎండుద్రాక్ష,బాదంపప్పులను రోజూ తినడం ద్వారా, మీ శరీరానికి తగినంత ఐరన్ లభిస్తుంది. ఇది మీ శరీరంలో రక్తం, హిమోగ్లోబిన్ స్థాయిని పెంచుతుంది, అలాగే రక్తహీనతను నివారిస్తుంది . మీ హిమోగ్లోబిన్ స్థాయి తక్కువగా ఉన్నట్లయితే, మీరు ప్రతిరోజూ మీ ఆహారంలో జీడిపప్పు, ఎండుద్రాక్ష,బాదంపప్పులను తప్పనిసరిగా తినాలి.

3. ఎముకలు దృఢంగా ఉంటాయి:
జీడిపప్పు, ఎండుద్రాక్ష, బాదంపప్పులలో మెగ్నీషియం, ఫాస్పరస్ పుష్కలంగా ఉంటాయి. దీనితో పాటు, వాటిలో కొంత మొత్తంలో కాల్షియం కూడా కనిపిస్తుంది. ఎముకలు, కీళ్ల నొప్పులు చలికాలంలో మరింత ఇబ్బంది పెడతాయి, మీరు జీడిపప్పు, ఎండుద్రాక్ష, బాదంపప్పులను కలిపి తినవచ్చు . మీ ఎముక సాంద్రతను పెంచుతాయి.

4. ఎనర్జిటిక్ గా ఉండండి
శీతాకాలంలో, ఒక వ్యక్తి తరచుగా అలసిపోతాడు. అంతేకాదు ఏ పనిని సులభంగా చేయలేడు. అటువంటి పరిస్థితిలో, మీ శరీరాన్ని శక్తివంతంగా ఉంచడానికి, మీరు శీతాకాలంలో జీడిపప్పు, ఎండుద్రాక్ష బాదంపప్పులను ప్రతిరోజూ తినవచ్చు . వీటిలో కార్బోహైడ్రేట్లు ఉంటాయి. ఇవి శరీరానికి శక్తిని అందిస్తాయి.

5. బరువును అదుపులో ఉంచుకోండి
శీతాకాలంలో, ప్రజలు తరచుగా జంక్ ఫుడ్, ఫాస్ట్ ఫుడ్, ప్రాసెస్ చేసిన ఆహారాన్ని ఎక్కువగా తీసుకుంటారు. అయితే చలికాలంలో రోజూ ఉదయాన్నే జీడిపప్పు, బాదంపప్పు, ఎండు ద్రాక్షలను కలిపి తింటే చాలా సేపు పొట్ట నిండుగా ఉంటుంది. మీరు అతిగా తినడం తగ్గుతుంది. మీ బరువు కూడా నియంత్రణలో ఉంటుంది.

చలికాలంలో జీడిపప్పు, ఎండుద్రాక్ష, బాదం పప్పులు ఎలా తినాలి?
1. మీరు నానబెట్టిన జీడిపప్పు, ఎండుద్రాక్ష, బాదం తినవచ్చు.
2. జీడిపప్పు, ఎండు ద్రాక్ష, బాదం పప్పులను పాలలో మరిగించి తినవచ్చు.
3. మీరు జీడిపప్పు, ఎండుద్రాక్ష, బాదం పొడిని పాలలో కలిపి తినవచ్చు .
4. మీరు జీడిపప్పు, ఎండుద్రాక్ష, బాదం పప్పులను తయారు చేసి తినవచ్చు.
కాబట్టి మీరు కూడా జీడిపప్పు, ఎండు ద్రాక్ష,బాదం కలిపి తినండి, చలికాలంలో ఫిట్‌గా ఆరోగ్యంగా ఉంటారు. జీడిపప్పు, ఎండుద్రాక్ష బాదం పప్పులను రోజూ తినడం వల్ల మీ శరీరానికి తగినంత విటమిన్లు ఖనిజాలు అందుతాయి.