how to develop good habits in daily life, why should we develop good habits, developing good habits, how to maintain good habits,
mictv telugu

మీలో ఎంత మందికి ఇలాంటి మంచి అలవాట్లు ఉన్నాయి..!!

February 16, 2023

how to develop good habits in daily life, why should we develop good habits, developing good habits, how to maintain good habits,

మనం చిన్నప్పుడు, స్కూల్‌కి వెళ్లెప్పుడు.. మనల్ని చూసి ఇతరులు నేర్చుకునేలా మనం ఎంత క్రమశిక్షణతో ఉండేవాళ్లం. ఉదయాన్నే లేవడం, బయట ఆడుకోవడం, ట్యూషన్‌లకు వెళ్లడం, పెద్దలకు నమస్కరించడం, యోగా, ధ్యానం, భగవంతుడిని ప్రార్థించడం, వ్యాయామం చేయడం ఇవన్నీ చేసేవాళ్లం. అలా మంచి శ్రమశిక్షణ నేర్చుకున్నాం. అందుకే చిన్నప్పుడు సంతోషంగా నవ్వుతూ గడిపేవాళ్లం. అయితే ఈ పద్ధతులన్నీ ఇప్పుడు కనుమరుగయ్యాయి. మన జీవితంలో మళ్లీ అలాంటి పద్ధతులను ఎలా పాటించాలి? అప్పుడే నిజమైన జీవితం మన సొంతమవుతుంది. వీలైనంత వరకు అలవర్చుకోగల మంచి అలవాట్ల గురించి తెలుసుకుందాం.

రాత్రి బాగా నిద్రపోవడం:
ఆరోగ్యకరమైన మంచి నిద్ర ఉదయం మంచిశక్తిని కలిగిస్తుంది. కొందరు రాత్రి 12గంటలు కాని నిద్రపోయి తెల్లారితే కానీ లేవరు. ఇది ఏమాత్రం మంచిది కాదు. సాయంత్రం త్వరగా భోజనం చేసి రాత్రి పది గంటలకల్లా పడుకోవడం అలవాటు చేసుకోండి. దీని వల్ల ఉదయం 6 గంటల వరకు హాయిగా నిద్రపోవచ్చు. మరికొందరు రాత్రి ఆలస్యంగా నిద్రపోయి ఉదయం ఆలస్యంగా మేల్కొంటారు. రెండూ ఆరోగ్యానికి అంత మంచిది కాదు.

పడకగదిలో డెకరేషన్:
సహజంగానే మనమందరం అలంకార వస్తువులను ఇష్టపడతాము. ముఖ్యంగా పడకగదిలో మంచం మెత్తగా ఉంటే..హాయిగా నిద్రపోవచ్చు. మన బెడ్, బెడ్ షీట్, బెడ్ రూమ్ డెకరేషన్ అందంగా ఉండాలి. సింపుల్ గా ఉన్నా సరే ప్రశాంతంగా నిద్రపోయేలా ఉండాలి. ఎంత అలసిపోయినా.. బెడ్ రూం చూడగానే ప్రశాంతంగా నిద్రపోయేలా ఉండాలి.

ఉదయం సూర్యరశ్మిని ఆస్వాదించాలి:
ఉదయం పూట వచ్చే సూర్యరశ్మి శరీరానికి చాలా మేలు చేస్తుంది. ఇందులో విటమిన్ డి పుష్కలంగా అందుతుంది. కంటికి కూడా మంచిది. ఉదయపు సూర్యుని ప్రారంభ కిరణాలు ప్రధానంగా మనస్సును రిఫ్రెష్ చేయడానికి సహాయపడతాయి. ఇది మానసిక ఆరోగ్యానికి కూడా మెరుగుపరుస్తాయి.

వ్యాయామం చేయండి:
నిశ్చల జీవనశైలిని అనుసరించే ప్రతి వ్యక్తి ఆరోగ్యం క్షీణిస్తుంది. కాబట్టి ఉదయాన్నే వీలైనంత ఎక్కువగా నడవడం, జాగ్ చేయడం, వీలైనంత ఎక్కువ వ్యాయామం చేయడం అలవాటు చేసుకోండి. ఇది మీకు మరింత శక్తిని ఇస్తుంది.

కాఫీకి బదులు హెల్తీ డ్రింక్స్ తాగండి:
మీలో చాలా మందికి ఉదయాన్నే కాఫీ లేదా టీ తాగే అలవాటు ఉంటుంది . అయితే ఇది ఆరోగ్యానికి ఎంత మేలు చేస్తుందో మనల్ని మనం ప్రశ్నించుకోవాలి. ఇందులో చక్కెర, కెఫిన్ అధికంగా ఉండటం వల్ల మన ఆరోగ్యానికి హానికరం. కాబట్టి మీరు ఉదయాన్నే ఖాళీ కడుపుతో సహజమైన పానీయాలు తీసుకోవడం అలవాటు చేసుకోవాలి. ఇవి శరీరానికి శక్తిని ఇవ్వడంతోపాటు మనస్సును ప్రశాంతంగా ఉంచుతాయి.

ఉదయాన్నే స్నానం చేయండి:
కొంతమందికి అసలు స్నానం చేసే అలవాటు ఉండదు. మరికొంతమందికి మధ్యాహ్నం లేదా సాయంత్రం స్నానం చేసే అలవాటు ఉంటుంది. అయితే ఉదయాన్నే స్నానం చేయడం అన్నింటికంటే శ్రేష్ఠం.
ఇది శరీరంలో రక్త ప్రసరణను పెంచుతుంది. మానసిక ఆందోళనను తగ్గిస్తుంది. వేడినీళ్ల స్నానం కంటే చల్లటి నీళ్లతో స్నానం మంచిదని ఆరోగ్య నిపుణులు చెబుతున్నారు.

ధ్యానం చేయండి:
మనిషికి యోగా, ధ్యానం చాలా మంచిది. ఆరోగ్యానికికూడా ఎంతో మేలు చేస్తుంది. మరింత శక్తిని పొందడం సాధ్యమవుతుంది. ఉదయం బ్రహ్మీ మహూర్తంలో ధ్యానం చేయడం చాలా గొప్పదని పెద్దలు చెబుతుంటారు. ఈ సమయంలో దేవుడిని ప్రార్థించడం ద్వారా అనుకున్న పనులు కూడా నెరవేరుతాయని చాలామంది నమ్ముతారు. కాబట్టి ధ్యానం అలవాటు చేసుకోండి.