If you include these 5 vegetables in your diet BP will reduce automatically..!!
mictv telugu

ఈ 5 కూరగాయలను మీ డైట్ లో చేర్చితే బీపీ ఆటో మేటిగ్గా తగ్గిపోతుంది..!!

January 8, 2023

If you include these 5 vegetables in your diet BP will reduce automatically..!!

హైబీపీ అనేది నేటి కాలంలో ఒక సర్వసాధారణ సమస్య. లైఫ్ స్టైల్ లో మార్పులు, తప్పుడు ఆహారపు అలవాట్లు, అధిక విశ్రాంతి, ఒత్తిడి కారణంగా ఈ సమస్య ఏర్పడుతుంది. ఇది కాకుండా, శరీరంలో సోడియం పెరిగితే కూడా అధిక బిపికి దారితీస్తుంది. అధిక బీపీ గుండెపోటు ప్రమాదాన్ని పెంచుతుంది. ఇందుకోసం హైబీపీని అదుపులో ఉంచుకోవడం చాలా ముఖ్యం. మీరు కూడా హైపర్ టెన్షన్ పేషెంట్ అయితే, హైబీపీని కంట్రోల్ చేసుకోవాలంటే, ఈ కూరగాయలను మీ డైట్‌లో తప్పకుండా చేర్చుకోండి.

టొమాటో :


టొమాటో జ్యూస్ తాగడం వల్ల అధిక రక్తపోటును అదుపులో ఉంచుకోవచ్చు. అయితే, అందులో ఉప్పు వేయకూడదు. టొమాటోలో పొటాషియం పుష్కలంగా లభిస్తుంది. పొటాషియం శరీరంలో సోడియంను బ్యాలెన్స్ చేస్తుంది. అందుకోసం రోజూ టొమాటో జ్యూస్ తాగాలి.

పాలకూర :


చలికాలంలో పాలకూర సులభంగా దొరుకుతుంది. అవసరమైన పోషకాలు లుటిన్, పొటాషియం, ఫైబర్, ఫోలేట్ , విటమిన్-ఇ ఇందులో ఉంటాయి, ఇవి వివిధ రకాల వ్యాధులలో ప్రయోజనకరంగా ఉంటాయి. ముఖ్యంగా పొటాషియం అధిక రక్తపోటుకు మేలు చేస్తుంది. ఇందుకోసం చలికాలంలో పాలకూరను ఖచ్చితంగా తినండి.

కారెట్ :


పెరుగుతున్న అధిక రక్తపోటును నియంత్రించడానికి మీ ఆహారంలో క్యారెట్‌లను చేర్చుకోండి. క్యారెట్‌లో చాలా ముఖ్యమైన పోషకాలు ఉన్నాయి, ఇవి అధిక బీపీని నియంత్రించడంలో సహాయపడతాయి. దీని కోసం, మీరు శీతాకాలంలో క్యారెట్ పుడ్డింగ్ , సలాడ్ తీసుకోవచ్చు.

బీన్స్ :


అధిక బీపీని నియంత్రించేందుకు బీన్స్‌ను ఆహారంలో చేర్చుకోవచ్చు. ఫైబర్ కాల్షియం, ఐరన్, ప్రొటీన్, పొటాషియం , విటమిన్లు A, C, K , B6 ఇందులో ఉన్నాయి, ఇవి అధిక BPతో సహా అనేక ఇతర వ్యాధులలో ప్రయోజనకరంగా ఉంటాయి.

బ్రోకలీ :


బ్రోకలీ ఆరోగ్యానికి వరం కంటే తక్కువ కాదు. ఇది చాలా ప్రయోజనకరమైన పోషకాలను కలిగి ఉంటుంది, ఇది ఆరోగ్యానికి చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది. గుండెను ఆరోగ్యంగా ఉంచడానికి బ్రోకలీలో ఎఫెక్టివ్ సెలీనియం , గ్లూకోసినోలేట్స్ ఎలిమెంట్స్ కనిపిస్తాయి. ఇది కాకుండా, బ్రోకలీలో పొటాషియం కూడా లభిస్తుంది. ఇందుకోసం బ్రకోలీని డైట్‌లో చేర్చుకోవచ్చు.