షుగర్ అదుపులో ఉండాలంటే..వీటిని ఆహారంలో చేర్చుకోవల్సిందే..!! - MicTv.in - Telugu News
mictv telugu

షుగర్ అదుపులో ఉండాలంటే..వీటిని ఆహారంలో చేర్చుకోవల్సిందే..!!

January 17, 2023

include these things in your diet daily to control sugar

మధుమేహం…ఇదొక దీర్ఘకాలిక సమస్య. మధుమేహం రోగుల సంఖ్య దేశంలోనే కాదు ప్రపంచంలో కూడా వేగంగా పెరుగుతోంది. మధుమేహాన్ని కంట్రోల్ చేసుకోనట్లయితే..ఈ వ్యాధి ప్రమాదకరంగా మారి ప్రాణాలమీదకు వచ్చే అవకాశం కూడా ఉంది. షుగర్ పేషంట్లు ఎలాంటి ఆహారం తీసుకోవాలి. రోజువారీ వ్యాయామం తప్పనిసరిగా అవసరం. శీతాకాలంలో మరింత కష్టంగా ఉంటుంది. మీరు డయాబెటిక్ పేషెంట్ అయితే..పెరుగుతున్న షుగర్ ను కంట్రోల్ చేయాలనుకుంటే..ఈ ఐదింటిని ఖచ్చితంగా డైట్ లో చేర్చుకోండి.

పుట్టగొడుగులు:
ఇందులో విటమిన్ డి, సెలీనియం, జింక్, ప్రొటీన్, యాంటీ ఆక్సిడెంట్లు, యాంటీ డయాబెటిక్, యాంటీ వైరల్, యాంటీ క్యాన్సర్, యాంటీ మైక్రోబియల్ లక్షణాలు ఉన్నాయి. అలాగే పుట్టగొడుగుల్లో గ్లైసెమిక్ ఇండెక్స్ చాలా తక్కువగా ఉంటుంది. గ్లైసెమిక్ సూచిక కార్బోహైడ్రేట్ గ్లూకోజ్‌గా మారడానికి పట్టే సమయాన్ని కొలుస్తుంది. దీని కోసం ఇది మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులకు ఉపయోగపడుతుంది. దీన్ని ఉపయోగించడం వల్ల బ్లడ్ షుగర్ అదుపులో ఉంటుంది.

కాలీఫ్లవర్:
మీరు డయాబెటిక్ పేషెంట్ అయితే, మీరు క్యాలీఫ్లవర్‌ను ఆహారంలో చేర్చుకోవచ్చు. ఇందులో అవసరమైన పోషకాలు, ఫైబర్, విటమిన్లు, ఖనిజాలు ఉంటాయి, ఇవి రక్తంలో చక్కెరను నియంత్రించడంలో సహాయపడతాయి.

క్యారెట్లు:
మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులు క్యారెట్‌ను ఆహారంలో చేర్చుకోవడం వల్ల పెరుగుతున్న చక్కెరను నియంత్రించవచ్చు. చలికాలంలో క్యారెట్‌లు మార్కెట్‌లో సులభంగా దొరుకుతాయి. క్యారెట్‌లో బీటా కెరోటిన్ విటమిన్-ఎ పుష్కలంగా లభిస్తాయి. దీని ఉపయోగం చక్కెర నియంత్రణలో సహాయపడుతుంది.

బఠానీలు:
పెరుగుతున్న చక్కెరను సులభంగా నియంత్రించడానికి, బఠానీలను ఆహారంలో చేర్చుకోవచ్చు. అవసరమైన పోషకాలు పొటాషియం, ఫైబర్ సహా అనేక ముఖ్యమైన పోషకాలు ఇందులో కనిపిస్తాయి. అలాగే గ్లైసెమిక్ ఇండెక్స్ కూడా చాలా తక్కువగా ఉంటుంది. ఇందుకోసం బఠానీలను ఖచ్చితంగా తినండి.

బీన్స్:
చలికాలంలో పెరుగుతున్న షుగర్‌ని నియంత్రించాలంటే మధుమేహ వ్యాధిగ్రస్తులు తప్పనిసరిగా బీన్స్‌ను ఆహారంలో చేర్చుకోవాలి. డైటరీ ఫైబర్, ప్రోటీన్, అనేక ముఖ్యమైన పోషకాలు ఇందులో ఉన్నాయి. అలాగే గ్లైసెమిక్ ఇండెక్స్ కూడా చాలా తక్కువగా ఉంటుంది.